Skip to main content

MAAYA RAJJYAM - 11

பெர்முடா முக்கோணம் தொடர்பான ஆய்வுகளில் இதுவரை எழுந்துள்ள சவால்கள்



இன்றுவரை இம்முக்கோணம் உலகின் பல ஆராய்ச்சியாளர்களையும் குழப்பத்தில் ஆழ்த்திவிட்டே சென்றுள்ளது. ஒவ்வொரு கால கட்டத்திலும் இந்த திகில் மர்ம முடிச்சுக்களை அவிழ்க்க முற்பட்டவர்கள் மேலும் பல முடிச்சுக்களை உருவாக்கிவிட்டது தான் விந்தையாக உள்ளது. சிக்கல்களின் சிகரமாக திகழும் இம்முக்கோணத்தை ஆராய்ந்த ஒவ்வொரு ஆராய்ச்சியாளர்களும் அடுத்து வரும் ஆய்வாளர்களுக்கு விடை தெரியாத பல வினாக்களை விட்டுச் செல்வதே வழமையாகி விட்டது. ”மர்மத்திற்கான தீர்வு” என்ற பெயரில் வெளிவந்து பல லட்சம் டொலர்களை சம்பாதிக்கின்ற நூல்களின் எண்ணிக்கை மட்டும் நீண்டு செல்கிறது.

எனவே இவ்வாய்வினை வித்தியாசமான முறையில் கொண்டு செல்லலாம் என எண்ணுகிறேன். இவ்வாய்வு தொடர்பான சவால்களை  ஆராய்ந்த பின்பு காரணங்களை அலசலாம் என முயல்கிறேன். சரி இப்பிரதேசத்தை நோக்கிய ஆய்வில் புரியாத புதிர்கள் பல தோன்றுவதற்கான காரணம் என்ன?

  • அமைவிடம் தொடர்பான மர்மங்களின் நிலையற்ற தன்மை
  • பல்வேறு சம்பவங்களின் போதும் தடயங்களைப் பெருமளவில் பெற முடியாமல் போனமை
  • நவீன அறிவியலையும் தாண்டிச் செல்வாக்குச் செலுத்தும் சில காரணிகளின் தாக்கம்



அமைவிடம் தொடர்பான மர்மங்களின் நிலையற்ற தன்மை



குறிப்பிட்ட ஒரு ஆய்வை மேற்கொள்ளும் போது அவ்வாய்வின் நிலவரங்களை சம்பவ இடத்திற்கு சென்று பார்வையிட்டு துல்லியமான முறையில் ஆய்வுகளை தொடர்வது இன்றியமையாதது. இதற்கு அவ்வாய்வின் சம்பவங்கள் குறிப்பிட்ட சீரான கால இடைவெளியிலோ அல்லது சம காலத்திலோ நடைபெறக்கூடியவையாக இருப்பது விரும்பத்தக்கதாகும்.

ஒரு ஆய்வின் வெற்றியைத் தீர்மானிக்கும் இத்தகைய தேவை பெர்முடா முக்கோணத்தை பொறுத்த வரையில் சாத்தியமற்றதாகி விட்டது. அது ஏன்?

நாம் அலசி ஆராய்ந்து வந்த பெர்முடா முக்கோணம் என்பது பலரும் நினைப்பது போன்று எல்லா நேரமும் ஆபத்தை விளைவிக்கும் ஒரு பகுதியல்ல. இந்த பிரதேசமானது முழு நேரமும் மக்கள் நடமாட்டமற்ற பகுதியல்ல மக்கள் நடமாட்டத்திற்கு உத்தியோகபூர்வமான முறையில் தடைவிதிக்கப்பட்ட பகுதியுமல்ல. இப்பகுதியூடு பயணித்து சிறு சேதமும் இன்றி கடந்து செல்பவர்கள் பலர் உள்ள நிலையில் நாள் தோறும் மக்களைப் பழி வாங்கும் பிரதேசமுமல்ல.

இவ்வாய்வின் ஆரம்பத்தில் அமைவிடம் தொடர்பான பகுதியில் குறிப்பிடப்பட்ட இந்தப்பெர்முடா முக்கோணத்தின் வரையறைகளானது இங்கு இடம்பெற்ற சம்பவங்களின் ஒட்டுமொத்த எல்லைகளே ஆகும். தனித்தனியான சம்பவங்களின் வீச்சு என்பது அதற்குள் இடம்மாறும் தன்மையைக் கொண்டிருக்கிறது. இது எதிர்காலத்தில் தற்போது குறிப்பிட்டிருக்கின்ற எல்லைகளைத்தாண்டியும் மர்ம விளையாட்டுக்களின் பட்டியல் நீளப்போகின்றது என்பதைக் காட்டியும் கூறுவதாகவே அமைகிறது. ஒரு வேளை இன்று பெர்முடாமுக்கோணம் என்று அழைக்கப்படுகின்ற இந்த மாயாஜால மர்மங்களின் மறைவிடம் பெர்முடா சதுரம் என்றோ பெர்முடா வட்டம் என்றோ அழைக்கப்படக்கூடிய சாத்தியங்களும் தோன்றலாம்......


மாயங்கள் இனி நீங்கும்.........
......உங்கள் உண்மையின் பக்கத்தில்...............

Comments

  1. சிறப்பான பதிவு ரவி வாழ்த்துகள்

    ReplyDelete
  2. நன்றிகள் புதுவை சிவா அவர்களே!!!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

பெர்முடாவும் கருந்துளையும் ( மாய இராஜ்ஜியம் 20 )

பெர்முடா மர்மம் பற்றிய ஆய்வுத்தொடர் (மாய ராஜ்ஜியம்) 19 பகுதிகளுடன் நிறைவடைந்து விட்டது. இந்த ஆய்வு தொடர்பாக வாசகர் ஒருவரின் கருத்துகளிற்குரிய பதில் கருத்துகளாக இப்பகுதி வெளிவருகிறது. அவ்வாசகரின் கருத்துக்களை பார்வையிட கீழுள்ள தொடர்பினை அணுகவும்.           http://unmayinpakkam.blogspot.com/2010/05/05_22.html#comments என்னுடைய ஆய்வு முடிவை நான் இரண்டு படிகளில் தெரிவித்திருந்தேன். முதலாவதாக அண்டவெளியில் ஆங்காங்கே தோன்றுகின்ற காலத்தால் வேறுபட்ட இடங்களை ஒத்த இடங்கள் பூமியில் தோன்றுவதன் சாத்தியமும் , இரண்டாவதாக இதன் விளைவாக கருந்துளை அவ்விடத்தில் உருவாகுவதற்கான வாய்ப்பும் ஆகும்.   1.சடத்துவ மற்றும் சடத்துவமல்லாத சார்புச்சட்டங்களின் சார்பியக்கத்தின் விளைவாக ஏற்படும் கால வேறுபாடு பற்றி ஐன்ஸ்டீன் உள்ளிட்ட பல விஞ்ஞானிகள் ஆராய்ந்திருக்கிறார்கள். இச்சார்பு விளைவு காரணமாக பிரபஞ்சத்தின் நடுவில் ஒரு பொதுக்கடிகாரம் பயன்படுத்தப்படுவது என்பது சாத்தியமற்றதாகின்றது. மேலும் விளக்குகையில், விரியும் பிரபஞ்சம், அதன் தாக்கத்தை தமக்குள் வெளிப்படுத்தும் ...

இறந்த காலத்தை அடைவோமா? ( யார் ? இவர்கள் 11 )

இறந்த காலத்தை அடைவது எப்படி? இங்கு நாம் பயன்படுத்தும் வேகம், ஒளியின் வேகத்தை அணுகும் போது எம்முடைய காலமானது மெதுவாக செல்லும். ஒளியின் வேகம் என்பதை தொடும் போது எமது காலமாற்றம் மற்றவர்களுடன் ஒப்பிடுகையில் 0 எனலாம். பெரும்பாலும் எனது கருத்துப்படி இது எக்காலத்திலும் சாத்தியமற்றது எனலாம். ஆயினும் அவ்வாறு எமது வேகம் ஒளியின் வேகத்திற்குச் சமனாயின் அவ்வாறு ஒரு வாகனத்தை இயக்குபவர் காலத்தையே வென்றவராவார். அதாவது அவர் தனது வாழ்வை வாகனத்திற்கு வெளியில் உள்ளோரின் இயல்பான காலத்தின் படி வேண்டுமானவரை அவ்வாகனத்தில் கழிக்கலாம். சரி அடுத்ததாக எமது வாகனம் ஒளியின் வேகத்தை மீறும் போதே நாம் எமது இறந்த காலத்திற்குச் செல்வோம். அதாவது நாம் கடந்து வந்த காலத்திற்கு மீண்டும் செல்லலாம். எமக்கு வேண்டுமான காலத்தில் தரையிறங்கி அங்குள்ள எமது சிறு வயதுத்தோற்றங்களை கூட சந்திக்கலாம். ஆனால் அவர்கள் ( இறந்தகாலத்திலுள்ளோர் ) தமது காலமே இயல்பான போக்குடையது என உணர்வர். எனவே அவர்களைப்பொறுத்தவரைக்கும் அங்கு செல்லும் நாம் அவர்களின் எதிர்காலத்தோர் ஆவோம். இவ்வாறு செயற்படக்கூடிய இயலுமையை எமது மனித குலம் பெறுமாயின் இதன் விளைவா...

இரையாகும் கனவுகள்...

அதிகாலை நனைத்த மழையில் இன்னமும் ஈரலிப்பு குறையாத அந்த வீதியின் வழியே மெல்ல மெல்ல வாகனங்களும் கிராமத்து வாசிகளும் பயணிக்க தொடங்குகிறார்கள் . மாட்டின் கழுத்தில் தொங்கவிடப்பட்டிருந்த மணிகளின் ஒலியும் சேவலின் கூவலுடன் ஐக்கியமாக காலைக்கதிரவனின் கதிர்களும் பசுந்தளிர் இலைகளின் ஊடே சென்று பூமாதேவியை வணங்கிய வண்ணம் இருந்தன . ஆங்காங்கே ஓடுகள் கொண்ட கல்வீடுகளும் கிடுகுகளினால் வேயப்பட்ட மண் குடிசைகளும் கலந்த சூழலாக இருந்தது முல்லைபுரம் . வரிசை தவறாது வீட்டு முற்றத்திலே இடப்பட்ட கோலமும் தரிசை தவிர்க்கின்ற வீட்டு மரங்களின் வரிசையும் முல்லைபுரத்தின் பண்பாட்டையும் எழிலையும் பறைசாற்றிக்கொண்டு இருந்தன . சேய்மையில் இருந்து வரும் சிவன்கோயில் மணியும் அண்மைக்குடிலை நிரப்பும் சுப்பிரபாதமும் காற்றுடன் கலந்து தெய்வீக அலைகளை பரப்பிக்கொண்டே இருந்தன . தூரத்திலே ஒரு குடிசையில் , பூசைமணியொலியும் செண்பகத்தின் உதடுகளிலிருந்து வரும் சக்தி தோத்திரங்களும் இடைவிடாது ஒலித்துக்கொண்டிருந்தது . கிடுகுகளின் இடைசல் வழியாக மெல்ல மெல்ல மேலெழத் தொடங்கிய சாம்பிராணிப்புகையும் காற்றுடன் கலந்து வந்த சுப்பிரபாதமும் தெய்வாம்சம...