Skip to main content

MAAYA RAJJYAM 07

குறுகிய நாட்கள் இடைவெளியின் பின்னர் மீண்டும் வாசகர்களாகிய உங்களுடன் தொடர்பு கொள்வதில் மகிழ்ச்சி................

மாய ராஜ்ஜியம் - ஓர் ஆய்வு -07


STAR ARIEL



ஆண்டு :- 1949
மாதம் :- 01
திகதி :- 17

பயணத்தை ஆரம்பித்த இடம் :- இங்கிலாந்து

விமானத்திலிருந்தவர்கள் :- 15 பயணிகள், 7 சிப்பந்திகள்

பெற்றோல் நிரப்பிய இடம் :- பெர்முடா தீவு

புறப்பட்ட நேரம் :- காலை 7.45

விமானி கடைசியாக தொடர்பு கொண்ட நேரம் :- காலை 8.30

தெரிவித்த தகவல் :- காலநிலை மிகவும் நன்றாக உள்ளது. குறிப்பிட்ட நேரத்திற்கு முன்பாகவே பயணத்தை பூர்த்தி செய்து விடுவோம்.

மறைந்து போன நேரம் :- காலை 8.32 இற்குப்பின்

தேடுதல் முயற்சி :-  72 விமானங்கள் , 2 விமானந்தாங்கி கப்பல்கள் மொத்தமாக 150 000 சதுர பரப்பளவிற்கு

தடயங்கள் :- இல்லை

இதன்பின்பு 1949 இல் மட்டும் 9 விமானங்கள் மறைந்து போயின...


DOUGLUS DC3


ஆண்டு :- 1948
மாதம் :- 12
திகதி :- 28

பயணப்பாதை :- சான்ச்சுரவானில் இருந்து மியாமி வரையானது

பயணிகளின் எண்ணிக்கை :- 36

விமானி பேசிய நேரம் அதிகாலை :- 4.15

தெரிவித்த தகவல் :- ”நாங்கள் தெற்கில் 50 மைல் தொலைவில் வந்துகொண்டிருக்கிறோம். மியாமியினுடைய விளக்குகள் எனக்கு மங்கலாகத் தெரிகின்றன. இறங்குவதற்கான விபரங்களுக்காக காத்திருக்கிறேன்.”

சம்பவம் :- இதன்பின் தொடர்புகள் இல்லை. விமானம் காணாமல் போனது.

தேடுதல் முயற்சிகள் :- பல விமானங்கள் மற்றும் கப்பல்கள்.

தடயம் :- எதுவும் இல்லை.


இரு KC 135 ரக JET விமானங்கள்


ஆண்டு :- 1963
மாதம் :- 09
திகதி :- 28

விமானி தெரிவித்ததகவல் :- ”காலநிலை தெளிவாக உள்ளது”

சம்பவம் :- பின்னர் 2 விமானங்களும் மறைந்து போயின. இச்சம்பவத்தின் போது பல நூற்றுக்கணக்கான பயணிகளும் காணாமல் போயினர்.

தடயங்கள் :- எதுவும் இல்லை


C-132 கார்கோமாஸ்டர் விமானம்

ஆண்டு :- 1963
மாதம் :- 09
திகதி :- 22


விமானியின் இறுதித்தகவல் :- ”விமானத்தின் பயணம் சுமூகமாக நடைபெற்றுக்கொண்டிருக்கிறது”

சம்பவம் :- விமானம் சிறிது நேரத்தில் மறைந்து போனது.


தடயம் :- எதுவும் இல்லை



FLYING BOX CAR


ஆண்டு :- 1965
மாதம் :- 06
திகதி :-05


சம்பவம் :-10 பேருடன் மறைந்து போனது.

மறைந்த இடம் :- பஹாமஸ் இற்கு அருகாமையில்

தடயங்கள் :- எதுவும் இல்லை


YC 122

ஆண்டு :- 1967
மாதம் :- 01
திகதி :-11


சம்பவம் :- 4 பேருடன் மறைந்து போனது.

மறைந்த இடம் :- இற்கு அருகாமையில்

தடயங்கள் :- எதுவும் இல்லை

இவை தவிர 1940 முதல் 2000 வரையான காலப்பகுதியில் மட்டும் சுமார் 100 இற்கும் மேற்பட்ட விமானங்கள் இப்பகுதியில் மறைந்து போயிருக்கின்றன. ஆனால் எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்தின் போதும் எதுவித தடயமும் பெற்றுக்கொள்ளப்படவில்லை.


அடுத்த பதிவில் மாயராஜ்ஜியம் விழுங்கிய கப்பல் தொகுப்பைக் காணலாம்.....


மாயங்கள் தொடரும் 
உங்கள் உண்மையின் பக்கத்தில்!!!!!

Comments

Popular posts from this blog

பெர்முடாவும் கருந்துளையும் ( மாய இராஜ்ஜியம் 20 )

பெர்முடா மர்மம் பற்றிய ஆய்வுத்தொடர் (மாய ராஜ்ஜியம்) 19 பகுதிகளுடன் நிறைவடைந்து விட்டது. இந்த ஆய்வு தொடர்பாக வாசகர் ஒருவரின் கருத்துகளிற்குரிய பதில் கருத்துகளாக இப்பகுதி வெளிவருகிறது. அவ்வாசகரின் கருத்துக்களை பார்வையிட கீழுள்ள தொடர்பினை அணுகவும்.           http://unmayinpakkam.blogspot.com/2010/05/05_22.html#comments என்னுடைய ஆய்வு முடிவை நான் இரண்டு படிகளில் தெரிவித்திருந்தேன். முதலாவதாக அண்டவெளியில் ஆங்காங்கே தோன்றுகின்ற காலத்தால் வேறுபட்ட இடங்களை ஒத்த இடங்கள் பூமியில் தோன்றுவதன் சாத்தியமும் , இரண்டாவதாக இதன் விளைவாக கருந்துளை அவ்விடத்தில் உருவாகுவதற்கான வாய்ப்பும் ஆகும்.   1.சடத்துவ மற்றும் சடத்துவமல்லாத சார்புச்சட்டங்களின் சார்பியக்கத்தின் விளைவாக ஏற்படும் கால வேறுபாடு பற்றி ஐன்ஸ்டீன் உள்ளிட்ட பல விஞ்ஞானிகள் ஆராய்ந்திருக்கிறார்கள். இச்சார்பு விளைவு காரணமாக பிரபஞ்சத்தின் நடுவில் ஒரு பொதுக்கடிகாரம் பயன்படுத்தப்படுவது என்பது சாத்தியமற்றதாகின்றது. மேலும் விளக்குகையில், விரியும் பிரபஞ்சம், அதன் தாக்கத்தை தமக்குள் வெளிப்படுத்தும் ...

இறந்த காலத்தை அடைவோமா? ( யார் ? இவர்கள் 11 )

இறந்த காலத்தை அடைவது எப்படி? இங்கு நாம் பயன்படுத்தும் வேகம், ஒளியின் வேகத்தை அணுகும் போது எம்முடைய காலமானது மெதுவாக செல்லும். ஒளியின் வேகம் என்பதை தொடும் போது எமது காலமாற்றம் மற்றவர்களுடன் ஒப்பிடுகையில் 0 எனலாம். பெரும்பாலும் எனது கருத்துப்படி இது எக்காலத்திலும் சாத்தியமற்றது எனலாம். ஆயினும் அவ்வாறு எமது வேகம் ஒளியின் வேகத்திற்குச் சமனாயின் அவ்வாறு ஒரு வாகனத்தை இயக்குபவர் காலத்தையே வென்றவராவார். அதாவது அவர் தனது வாழ்வை வாகனத்திற்கு வெளியில் உள்ளோரின் இயல்பான காலத்தின் படி வேண்டுமானவரை அவ்வாகனத்தில் கழிக்கலாம். சரி அடுத்ததாக எமது வாகனம் ஒளியின் வேகத்தை மீறும் போதே நாம் எமது இறந்த காலத்திற்குச் செல்வோம். அதாவது நாம் கடந்து வந்த காலத்திற்கு மீண்டும் செல்லலாம். எமக்கு வேண்டுமான காலத்தில் தரையிறங்கி அங்குள்ள எமது சிறு வயதுத்தோற்றங்களை கூட சந்திக்கலாம். ஆனால் அவர்கள் ( இறந்தகாலத்திலுள்ளோர் ) தமது காலமே இயல்பான போக்குடையது என உணர்வர். எனவே அவர்களைப்பொறுத்தவரைக்கும் அங்கு செல்லும் நாம் அவர்களின் எதிர்காலத்தோர் ஆவோம். இவ்வாறு செயற்படக்கூடிய இயலுமையை எமது மனித குலம் பெறுமாயின் இதன் விளைவா...

இரையாகும் கனவுகள்...

அதிகாலை நனைத்த மழையில் இன்னமும் ஈரலிப்பு குறையாத அந்த வீதியின் வழியே மெல்ல மெல்ல வாகனங்களும் கிராமத்து வாசிகளும் பயணிக்க தொடங்குகிறார்கள் . மாட்டின் கழுத்தில் தொங்கவிடப்பட்டிருந்த மணிகளின் ஒலியும் சேவலின் கூவலுடன் ஐக்கியமாக காலைக்கதிரவனின் கதிர்களும் பசுந்தளிர் இலைகளின் ஊடே சென்று பூமாதேவியை வணங்கிய வண்ணம் இருந்தன . ஆங்காங்கே ஓடுகள் கொண்ட கல்வீடுகளும் கிடுகுகளினால் வேயப்பட்ட மண் குடிசைகளும் கலந்த சூழலாக இருந்தது முல்லைபுரம் . வரிசை தவறாது வீட்டு முற்றத்திலே இடப்பட்ட கோலமும் தரிசை தவிர்க்கின்ற வீட்டு மரங்களின் வரிசையும் முல்லைபுரத்தின் பண்பாட்டையும் எழிலையும் பறைசாற்றிக்கொண்டு இருந்தன . சேய்மையில் இருந்து வரும் சிவன்கோயில் மணியும் அண்மைக்குடிலை நிரப்பும் சுப்பிரபாதமும் காற்றுடன் கலந்து தெய்வீக அலைகளை பரப்பிக்கொண்டே இருந்தன . தூரத்திலே ஒரு குடிசையில் , பூசைமணியொலியும் செண்பகத்தின் உதடுகளிலிருந்து வரும் சக்தி தோத்திரங்களும் இடைவிடாது ஒலித்துக்கொண்டிருந்தது . கிடுகுகளின் இடைசல் வழியாக மெல்ல மெல்ல மேலெழத் தொடங்கிய சாம்பிராணிப்புகையும் காற்றுடன் கலந்து வந்த சுப்பிரபாதமும் தெய்வாம்சம...