Skip to main content

MAAYA RAJJYAM 08

மறைந்த கப்பல்கள்

INSURGENT

ஆண்டு :- 1800
மாதம் :- 08

சம்பவம் :- பெர்முடா கடற்பகுதியில் 340 பயணிகளுடன் மறைந்து போனது.

தடயங்கள் :- எதுவும் இல்லை


WASP

ஆண்டு :- 1814
மாதம் :- 10
திகதி :- 09

சம்பவம் :- பெர்முடா முக்கோணப்பகுதியில் 140 பயணிகளுடன் காணாமல் போனது.

தடயங்கள் :- எதுவும் இல்லை



ATLANTA

ஆண்டு :-1880
மாதம் :- 01

சம்பவம் :- இங்கிலாந்தைச் சேர்ந்த இக்கப்பல்கள் 290 பேருடன் இப்பகுதியினுள் காணாமல் போனது.

தேடுதல் முயற்சி :- இங்கிலாந்து அரசாங்கத்தால் பாரிய அளவில் மேற்கொள்ளப்பட்டது

தடயங்கள் :- எதுவும் இல்லை

USS CYCLOPS


ஆண்டு :- 1918
மாதம் :- 03
திகதி :- 04

கப்பல் விபரம் :- அமெரிக்காவின் கடற்படையை சேர்ந்தது. சுமார் 309 கடற்படை வீரர்களுடன் வர்ஜீனியாவை நோக்கி பயணத்தை மேற்கொண்டது.

சம்பவம் :- கப்பலிலிருந்த 309 பேருடன் பெர்முடா முக்கோணப்பகுதியை அடைந்தபோது மறைந்து போனது.

தேடுதல் முயற்சி :- அமெரிக்கா அரசாங்கத்தால் பாரிய அளவில் மேற்கொள்ளப்பட்டது.

தடயங்கள் :- எதுவும் இல்லை

RAIFUKU MARU


ஆண்டு :- 1925
மாதம் :- 04

கப்பல் வகை :- ஜப்பானிய சரக்கு கப்பல்
பணியாளர்களின் எண்ணிக்கை 38
கப்பலிலிருந்து வந்த இறுதிச்செய்தி
உதவி!!! உதவி !!! ஆபத்து ஈட்டி போல வந்து கொண்டிருக்கின்றது. சீக்கிரம் வாருங்கள். எங்களால் தப்பிக்கமுடியாது. காப்பாற்றுங்கள்.

சம்பவம்:- பஹாமசிற்கும் கியூபாவிற்கும் இடையில் காணாமல் போனது.

தடயங்கள் :- எதுவும் இல்லை

SAO PAULO



ஆண்டு :- 1951
மாதம் :- 10
திகதி :- 04

கப்பல் வகை :- இராணுவக்கப்பல்

சம்பவம் :- துறைமுகத்தில் இருந்து வெளியேறுவதற்கு பயன்படும் 2 நீராவிப்படகுகளின் உதவியுடன் புறப்பட்ட சில நிமிடங்களில் ஒரு நீராவிக்கப்பலின் பிணைப்பு அறுந்து போனது. மீண்டும் பிணைப்பை ஏற்படுத்துவதற்காக நீராவிக்கப்பல் பின்னோக்கி வந்தது.எனஜனும்  மற்றைய நீராவிக்கப்பலும் பெரிய கப்பலும் அதிலிருந்தவர்களும் காணாமல் போயினர்.

தடயங்கள் :-  எதுவும் இல்லை

மேலதிக தகவல் :- கப்பல் மறைந்த சமயம் அந்தப்பகுதியில் விசித்திரமான  வெளிச்சங்கள் தோன்றி மறைந்ததாக அப்போது பறப்பிலிருந்த விமானிகள் தெரிவித்தனர்.



அடுத்த பாகத்தில் மாய ராஜ்ஜியம் விழுங்கிய மனிதர்கள் பற்றி அலசுவோம்!!!!

மாயங்கள் தொடரும்...............
உங்கள் மாய ராஜ்ஜியத்தில்!!!!!

விமர்சனங்கள் வரவேற்கப்படுகின்றன!!!

Comments

  1. NICE... KEEP IT UP

    ReplyDelete
  2. eager to read more and more...
    fantastic.....
    im waiting to read the whole part....

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

இரையாகும் கனவுகள்...

அதிகாலை நனைத்த மழையில் இன்னமும் ஈரலிப்பு குறையாத அந்த வீதியின் வழியே மெல்ல மெல்ல வாகனங்களும் கிராமத்து வாசிகளும் பயணிக்க தொடங்குகிறார்கள் . மாட்டின் கழுத்தில் தொங்கவிடப்பட்டிருந்த மணிகளின் ஒலியும் சேவலின் கூவலுடன் ஐக்கியமாக காலைக்கதிரவனின் கதிர்களும் பசுந்தளிர் இலைகளின் ஊடே சென்று பூமாதேவியை வணங்கிய வண்ணம் இருந்தன . ஆங்காங்கே ஓடுகள் கொண்ட கல்வீடுகளும் கிடுகுகளினால் வேயப்பட்ட மண் குடிசைகளும் கலந்த சூழலாக இருந்தது முல்லைபுரம் . வரிசை தவறாது வீட்டு முற்றத்திலே இடப்பட்ட கோலமும் தரிசை தவிர்க்கின்ற வீட்டு மரங்களின் வரிசையும் முல்லைபுரத்தின் பண்பாட்டையும் எழிலையும் பறைசாற்றிக்கொண்டு இருந்தன . சேய்மையில் இருந்து வரும் சிவன்கோயில் மணியும் அண்மைக்குடிலை நிரப்பும் சுப்பிரபாதமும் காற்றுடன் கலந்து தெய்வீக அலைகளை பரப்பிக்கொண்டே இருந்தன . தூரத்திலே ஒரு குடிசையில் , பூசைமணியொலியும் செண்பகத்தின் உதடுகளிலிருந்து வரும் சக்தி தோத்திரங்களும் இடைவிடாது ஒலித்துக்கொண்டிருந்தது . கிடுகுகளின் இடைசல் வழியாக மெல்ல மெல்ல மேலெழத் தொடங்கிய சாம்பிராணிப்புகையும் காற்றுடன் கலந்து வந்த சுப்பிரபாதமும் தெய்வாம்சம

“ Hague Rules, Hague-Visby and Hamburg Rules” Carrier Friendly or Shipper Friendly?

INTRODUCTION In ancient times, ship owners had extensive powers over the shippers and cargo owners. Ship owners managed to escape their liabilities by using these powers and the principle of freedom of contract during cargo damages. Therefore, The cargo owners were disappointed and the reliability of bills of lading was greatly affected. [1] This was the main reason to develop the Hague Rules 1924. Most of the maritime nations ratified Hague rules and still this is in force. These rules apportioned responsibility for the safe delivery of the cargo between shipper, carrier and receiver and denied these parties, particularly the carrier, and the ability to contract out minimum levels of responsibilities.    The international traders were under impression that Hague rules are more ship owner friendly and therefore, in 1968 amendments to the Hague rules were brought up and these are known as Hague-Visby rules. [2] Again, in response to shipper’s complaints that the Hague-V

காலத்துடனான ஓர் பயணம் 03 ( யார் ? இவர்கள் 10 )

நாம் இயங்குவதால் இறந்தகாலத்தை அடைவோமா? ஒருவர் ஏதாவது இயக்கத்தில் இருக்கும் போதே அவர் மற்றவர்களை விட காலத்தால் மெதுவாகிறார். ஆனால் இந்தக்கால வித்தியாசம் மிக மிக குறைந்ததாக இருக்கும். அதாவது எம்மால் உணர்ந்து கொள்வது கடினமானது. காரணம் அவரின் வேகம் ஒளியின் வேகத்துடன் ஒப்பிடுகையில் மிக மிகக்குறைவானதாகும். உதாரணமாக நாம் ஒரு சைக்கிளில் இயங்கினால் கூட எமக்கு நேரம் மெதுவாகவே இருக்கும். ஆனால் அந்த நேரம் மிகவும் குறைவானது. எனவே அதைப்பரீட்சித்துப்பார்க்கவேண்டும் எனில் மிக மிக மிக ............................... குறைந்த நேரங்களையும் அளவிடக்கூடிய கடிகாரம் வேண்டும்.              அல்லாது விடில் நாம் இயங்கும் வாகனங்களின் கதியை மிகவும் அதிகரித்தால் அந்த நேரவித்தியாசத்தை உணரமுடியும். அதாவது ஒருவர் அவ்வாறு உயர்வேகத்தில் இயங்கினால் அவ்வாறு இயங்குபவர் மற்றவர் கண்களுக்கு புலப்படாமல் போவார். ஏனெனில் அவர் மற்றவர்களை விட காலத்தால் மெதுவானவர். நாம் ஒளியின் வேகத்துடன் ஒப்பிடக்கூடிய வகையிலான வேகமுடைய வாகனங்களில் இயங்குவோமாயின் இந்த மாற்றத்தை உணரமுடியும். அதாவது இயங்குகின்ற எமக்கு காலத்தில் ஏற்படும் மாற்ற