Skip to main content

பனாமா கால்வாய் 04

பனாமா கால்வாயின் நீளத்தை கருதும் போது அது அண்ணளவாக 51மைல் தூரத்தினைக்கொண்டதாக அமைகின்றது. பனாமா கால்வாயினூடான பயணத்தை நோக்கும் போது முதலில் அத்திலாந்திக் கடலினூடாக நுழைந்து லைமன் விரிகுடாவில் அண்ணளவாக 7மைல் தூரம் கொண்ட கால்வாயினூடாக பயணிக்க வேண்டியிருக்கும். இந்த 7மைல் தூரக்கால்வாய் பனாமாய் கால்வாய் உருவாக்கத்திற்கென அடியில் உள்ள சேறு மற்றும் மண் என்பவற்றை அகழ்ந்து பயணத்திற்கென உருவாக்கப்பட்ட வழியாகும். இது முடிவடையும் இடத்தில் இருந்து அண்ணளவாக 11.5மைல் தூரத்தில் கட்டூன் அணைகள் உள்ளன. 3அணைகளை கொண்ட தொடரையே கட்டூன் அணைக்கட்டுகள் என்கிறோம். செயற்கையாக அமைக்கப்பட்ட இந்த அணைக்கட்டுக்களால் (பாரிய நீர்த்தொட்டிகள்) குறிப்பிட்ட கப்பல்கள் சுமார் 26மீட்டர் உயரத்திற்கு எழுப்பப்பட்டு கட்டூன் வாவியினுள் செலுத்தப்படுகிறது. இதிலிருந்து 32மைல் அளவிலான தூரம் மேற்படி வாவியினுடாக பயணித்து கப்பல்கள் கம்போவா எனும் இடத்தை அடைகின்றன. அதிலிருந்து படிப்படியாக முன்று கட்டுக்கள் மூலம் கப்பல்கள் கடல் மட்டத்திற்கு கொண்டுவரப்பட்டு பசுபிக் கடலை அடைகின்றன.



பனாமாக்கால்வாயினூடான பயணம் பற்றிய ஒரு குறிப்பினை மேலுள்ள பந்தி மூலம் அறியமுடிகிறது. இனி பனாமா கட்டுமானப்பணிகள் பற்றி நோக்குவோம்.

பனாமா கால்வாயின் கட்டுமானப்பணிகள் இரு கட்டங்களில் மேற்கொள்ளப்பட்டன. முதல் கட்டம் 1881 முதல் 1888 வரையிலானதாகும். இந்தக்காலகட்டத்திற்குரிய பணிகள் பிரான்ஸ் நாட்டினால் லெசெப்ஸ் என்பவரின் தலமையின் கீழ் நடைபெற்றதாகும். பின்னர் அடுத்தகட்டம் 1904 தொடக்கம் 1914 வரையிலான காலகட்டத்தை அடிப்படையாக கொண்டது. இது ஒப்பந்த்தின் பின்னர் அமெரிக்க பொறியியலாளர்களினால் மேற்கொள்ளப்பட்ட கட்டுமானப்பணிளின் காலத்தினை குறிப்பதாகும்.



முதல் கட்ட கட்டுமானப்பணிகளின் கைச்சாத்து 1881ம் ஆண்டு மார்ச் மாதம் 12ம் திகதி மேற்கொள்ளப்பட்டது. அத்துடன் மேற்படி செயன்முறைக்கு சுமார் 512 மில்லியன் பிரான்ஸ் பிராங்க் தேவைப்படும் எனவும் மதிப்பிடப்பட்டது. பின்னர் கால்வாய் அமைப்பதற்கான பணிகள் துரித கதியில் இடம்பெறத்தொடங்கின. 1882ம் ஆண்டளவில் குலேபிராவில் மண்ணைத்தோண்டும் பணிகள் ஆரம்பமாகியது. .இந்நிலையில் அத்திலாந்திக்கடலிலிருந்து பசுபிக் கடலை நோக்கி வரும் வழியில் காணப்படும் பௌதிக தோற்றப்பாடுகள் ஆய்வுசெய்யப்பட்டன. வெறுமனே மண்ணைத் தோண்டி அதனூடாக கால்வாய் அமைப்பதன் மூலம் கப்பல்களை பயணிக்க வைக்கமுடியாதெனவும் கப்பல்களை உயர கொண்டுசெல்ல தொட்டிகள் போன்று சில அமைப்புக்களை அமைத்து அதன்மூலமே பாதுகாப்பான பயணத்தை மேற்கொள்ள இயலும் எனவும் உணரப்பட்டது. இதற்கான பொருளாதார செலவுகள் மேலும் அதிகரிக்க காணப்படுவது மட்டுமல்லாது ஒரு பாரிய கப்பலை உயரத்திற்கு கொண்டு செல்ல தேவைப்படும் தொட்டியின் அளவும் மிகவும் இராட்சத அமைப்புடையதாக இருக்கவேண்டுமென்பதால் தீர்மானிக்கப்பட்ட செலவுத்தொகையை விட கட்டுமானச்செலவு மேலும் பன்மடங்கு அதிகரிக்கும் என எதிர்பார்க்கபட்டது.



இது மட்டுமல்லாது பணிக்கு அமர்த்தப்பட்ட பணியாளர்களுக்கான இடவசதி மற்றும் அவர்களுக்கான மருத்துவ வசதிகள் உரிய முறையில் மேற்கொள்ளப்படாமையும் பாரிய குறையாகவே இருந்தது. மற்றும் நிலத்தை அகழ்வதற்கான உபகரணங்கள் பற்றாக்குறையும் கட்டுமானப்பணிகளின் பின்னடைவிற்கு முக்கிய காரணமாகியது. இவ்வாறு ஏற்படும் பாரிய பின்னடைவுகளும் வேலையில் காணப்படும் தொய்வுகளும் பிரான்ஸ் நாட்டின் பொருளாதாரத்தில் பாரிய அடியையும் முதலீட்டாளர்களுக்கு பாரிய இழப்பையும் ஏற்படுத்தும் என்பதால் கட்டுமானப்பணிகள் இடைவிடாது தொடர்ந்தன.

இந்நிலையில் அமெரிக்க அரசு பனாமா கால்வாய் கட்டுவதற்கான முயற்சிகளில் தனது ஈடுபாட்டைக்காட்டவே பிரான்ஸ் அரசு தனது உபகரணங்களையும் பல்வேறு பட்ட வரைபடங்களையும் அமெரிக்க அரசிற்கு விற்றது.

பனாமாக்கால்வாயின் மீள்கட்டுமானப்பணிகள் 1904ம் ஆண்டளவில் ஆரம்பிக்கப்பட்டது. முதல் கட்ட அமெரிக்க பணியாளர்கள் குலேபரா கணவாயினை அண்டிய பிரதேசத்தில் இருந்து தமது பணியினை 1904 நவம்பர் 11ம் திகதி ஆரம்பித்தனர். 1905ம் ஆண்டு டிசம்பர் மாத்த்தில் குலேபரா கணவாயில் வேலைசெய்வோரின் தொகை 2600 இனைத்தாண்டியது. பசுபிக் கரையோரம் அத்திலாந்திக் கரையோரம் என இருபகுதியாலும் கால்வாய் அமைப்பதற்கான பணிகளும் அதேநேரத்தில் இடம்பெற்றுக்கொண்டிருந்தன. குலேபரா உச்சியினை உடைப்பதற்கு பல ஆயிரக்கணக்கான தொன் டைனமெற்றுக்கள் பயன்படுத்தப்பட்டன. இந்தக்காலகட்டத்தில் வேலையாட்களின் எண்ணிக்கை 70000 இனை தாண்டியது. மற்றும் உடைக்கப்பட்ட பகுதிகளினை அகற்றுவதற்கு 4000 இற்கும் மேற்பட்ட வாகனங்கள் பயன்படுத்தப்பட்டு செயன்முறைகள் அனைத்தும் வேகம் வேகமாக மேற்கொள்ளப்பட்டன.

தொடரும்.......

Comments

  1. Very nice research !!! continue it. i want to know more about Bermuda triangle.

    ReplyDelete
  2. thanks for the comments my dear friend. it would be nice if you left your name with your comment. i would like to know what further do you expect related bermuda triangle? because it was analised entirely through the "MAYA RAAJYAM"
    AUTHOR - UNMAYINPAKKAM

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

பெர்முடாவும் கருந்துளையும் ( மாய இராஜ்ஜியம் 20 )

பெர்முடா மர்மம் பற்றிய ஆய்வுத்தொடர் (மாய ராஜ்ஜியம்) 19 பகுதிகளுடன் நிறைவடைந்து விட்டது. இந்த ஆய்வு தொடர்பாக வாசகர் ஒருவரின் கருத்துகளிற்குரிய பதில் கருத்துகளாக இப்பகுதி வெளிவருகிறது. அவ்வாசகரின் கருத்துக்களை பார்வையிட கீழுள்ள தொடர்பினை அணுகவும்.           http://unmayinpakkam.blogspot.com/2010/05/05_22.html#comments என்னுடைய ஆய்வு முடிவை நான் இரண்டு படிகளில் தெரிவித்திருந்தேன். முதலாவதாக அண்டவெளியில் ஆங்காங்கே தோன்றுகின்ற காலத்தால் வேறுபட்ட இடங்களை ஒத்த இடங்கள் பூமியில் தோன்றுவதன் சாத்தியமும் , இரண்டாவதாக இதன் விளைவாக கருந்துளை அவ்விடத்தில் உருவாகுவதற்கான வாய்ப்பும் ஆகும்.   1.சடத்துவ மற்றும் சடத்துவமல்லாத சார்புச்சட்டங்களின் சார்பியக்கத்தின் விளைவாக ஏற்படும் கால வேறுபாடு பற்றி ஐன்ஸ்டீன் உள்ளிட்ட பல விஞ்ஞானிகள் ஆராய்ந்திருக்கிறார்கள். இச்சார்பு விளைவு காரணமாக பிரபஞ்சத்தின் நடுவில் ஒரு பொதுக்கடிகாரம் பயன்படுத்தப்படுவது என்பது சாத்தியமற்றதாகின்றது. மேலும் விளக்குகையில், விரியும் பிரபஞ்சம், அதன் தாக்கத்தை தமக்குள் வெளிப்படுத்தும் ...

இறந்த காலத்தை அடைவோமா? ( யார் ? இவர்கள் 11 )

இறந்த காலத்தை அடைவது எப்படி? இங்கு நாம் பயன்படுத்தும் வேகம், ஒளியின் வேகத்தை அணுகும் போது எம்முடைய காலமானது மெதுவாக செல்லும். ஒளியின் வேகம் என்பதை தொடும் போது எமது காலமாற்றம் மற்றவர்களுடன் ஒப்பிடுகையில் 0 எனலாம். பெரும்பாலும் எனது கருத்துப்படி இது எக்காலத்திலும் சாத்தியமற்றது எனலாம். ஆயினும் அவ்வாறு எமது வேகம் ஒளியின் வேகத்திற்குச் சமனாயின் அவ்வாறு ஒரு வாகனத்தை இயக்குபவர் காலத்தையே வென்றவராவார். அதாவது அவர் தனது வாழ்வை வாகனத்திற்கு வெளியில் உள்ளோரின் இயல்பான காலத்தின் படி வேண்டுமானவரை அவ்வாகனத்தில் கழிக்கலாம். சரி அடுத்ததாக எமது வாகனம் ஒளியின் வேகத்தை மீறும் போதே நாம் எமது இறந்த காலத்திற்குச் செல்வோம். அதாவது நாம் கடந்து வந்த காலத்திற்கு மீண்டும் செல்லலாம். எமக்கு வேண்டுமான காலத்தில் தரையிறங்கி அங்குள்ள எமது சிறு வயதுத்தோற்றங்களை கூட சந்திக்கலாம். ஆனால் அவர்கள் ( இறந்தகாலத்திலுள்ளோர் ) தமது காலமே இயல்பான போக்குடையது என உணர்வர். எனவே அவர்களைப்பொறுத்தவரைக்கும் அங்கு செல்லும் நாம் அவர்களின் எதிர்காலத்தோர் ஆவோம். இவ்வாறு செயற்படக்கூடிய இயலுமையை எமது மனித குலம் பெறுமாயின் இதன் விளைவா...

இரையாகும் கனவுகள்...

அதிகாலை நனைத்த மழையில் இன்னமும் ஈரலிப்பு குறையாத அந்த வீதியின் வழியே மெல்ல மெல்ல வாகனங்களும் கிராமத்து வாசிகளும் பயணிக்க தொடங்குகிறார்கள் . மாட்டின் கழுத்தில் தொங்கவிடப்பட்டிருந்த மணிகளின் ஒலியும் சேவலின் கூவலுடன் ஐக்கியமாக காலைக்கதிரவனின் கதிர்களும் பசுந்தளிர் இலைகளின் ஊடே சென்று பூமாதேவியை வணங்கிய வண்ணம் இருந்தன . ஆங்காங்கே ஓடுகள் கொண்ட கல்வீடுகளும் கிடுகுகளினால் வேயப்பட்ட மண் குடிசைகளும் கலந்த சூழலாக இருந்தது முல்லைபுரம் . வரிசை தவறாது வீட்டு முற்றத்திலே இடப்பட்ட கோலமும் தரிசை தவிர்க்கின்ற வீட்டு மரங்களின் வரிசையும் முல்லைபுரத்தின் பண்பாட்டையும் எழிலையும் பறைசாற்றிக்கொண்டு இருந்தன . சேய்மையில் இருந்து வரும் சிவன்கோயில் மணியும் அண்மைக்குடிலை நிரப்பும் சுப்பிரபாதமும் காற்றுடன் கலந்து தெய்வீக அலைகளை பரப்பிக்கொண்டே இருந்தன . தூரத்திலே ஒரு குடிசையில் , பூசைமணியொலியும் செண்பகத்தின் உதடுகளிலிருந்து வரும் சக்தி தோத்திரங்களும் இடைவிடாது ஒலித்துக்கொண்டிருந்தது . கிடுகுகளின் இடைசல் வழியாக மெல்ல மெல்ல மேலெழத் தொடங்கிய சாம்பிராணிப்புகையும் காற்றுடன் கலந்து வந்த சுப்பிரபாதமும் தெய்வாம்சம...